Thiết kế website cho SEO

Thiết kế website cho SEO và những điểm chính cần lưu ý.

SEO cho website đang là nhu cầu của hầu hết mọi doanh nghiệp và các cá nhân, tổ chức có hoạt động kinh doanh buôn bán. Ở đây chúng tôi không liệt kê ra những lý do khiến SEO có tầm quan trọng như vậy mà chỉ tập trung vào nội dung thiết kế và xây dựng website cho mục tiêu SEO.

Xem thêm: Thiết kế website cho SEO

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
Mobile SEO, quy định thứ hạng tìm kiếm trên di động của Google

Mobile SEO chính thức được tách khỏi tiêu chuẩn cũ về cách thức sắp xếp thứ hạng của các website trên trang kết quả tìm kiếm của Google di động khi người dùng truy vấn các từ khóa liên quan tới nội dung họ mới tìm hiểu. Tiêu chuẩn về cách thức sắp xếp thứ hạng website này đã được Google gửi thông báo tới tất cả các nhà quản trị web có sử dụng công cụ Google Webmaster Tools thông qua email suốt 4 tháng trước thời điểm họ chính thức áp dụng tiêu chuẩn này vào thuật toán index và xếp hạng nội dung web trên trang Google di động - Ngày 21/04/2015.

Thực tế thì thay đổi này của Google tác động tới phần lớn các website đang thực hiện các chiến dịch SEO của riêng họ vì số lượng các trang web được thiết kế tối ưu cho di động chỉ chiếm một tỷ lệ nhỏ trên tổng số các website đang hoạt động khắp toàn cầu.

Xem thêm: Mobile SEO, google quy định thứ hạng tìm kiếm trên di động

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Tại sao nên đầu tư SEO? Cùng tìm hiểu những lý do bạn nên đầu tư SEO cho website bán hàng

Hầu hết người dùng internet tại Việt Nam và trên thế giới sử dụng công cụ tìm kiếm (Google chiếm tỉ lệ hơn 90%) để tìm kiếm thông tin về các sản phẩm thương mại, tìm hiểu dịch vụ, học tập, giải trí,...Tỉ lệ click trên danh sách các kết quả tìm kiếm tự nhiên luôn lớn gấp nhiều lần tỉ lệ click trên các quảng cáo.

Xem thêm: Tại sao nên đầu tư SEO

Bạn đánh giá: 4 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Từ 22/02/2012 - 24/03/2012 khách hàng quảng cáo có cơ hội nhận miễn phí bộ quà tặng Website và Clip quảng cáo thông minh miễn phí trị giá 25 triệu đồng

Xem thêm: BỘ QUÀ TẶNG " WEBSITE & CLIP QUẢNG CÁO THÔNG MINH MIỄN PHÍ"

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Sử dụng Google Public DNS để tăng tốc kết nối Internet

DNS (Domain Name System) là một dịch vụ trực tuyến dùng để bản đồ hóa url với một địa chỉ IP. Bất cứ khi nào bạn lướt web, ISP của bạn sẽ thực hiện hành động tra cứu DNS để dịch URL thành địa chỉ IP của nó trước khi có thể render các trang. Do các trang web ngày càng trở nên phức tạp, số lượng tra cứu DNS ngày càng tăng và tốc độ Internet của bạn sẽ phải gánh chịu bởi những hậu quả đó.

Google Public DNS là một dịch vụ DNS được cung cấp bởi Google sẽ trợ giúp người dùng nhằm cải thiện trải nghiệm duyệt web. Do cỗ máy tìm kiếm của Google đã bò trườn hàng ngày trên các website, thực hiện nhiệm vụ phân tích và lưu trữ các thông tin DNS, nên Google có khả năng mang các thông tin DNS trở lại nhanh hơn nhiều so với ISP của bạn.

Xem thêm: Sử dụng Google Public DNS để tăng tốc kết nối Internet

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
Hotline tư vấn 098 281 0882
Email liên hệ
thời gian làm việc T2.- T7.(8:30 - 17:00)
Gọi 0982810882