BỘ QUÀ TẶNG " WEBSITE & CLIP QUẢNG CÁO THÔNG MINH MIỄN PHÍ"

BỘ QUÀ TẶNG

WEBSITE & CLIP QUẢNG CÁO THÔNG MINH MIỄN PHÍ

 

Chào mừng năm mới 2012 và chào đón dịch vụ Thiết kế Quảng cáo Ấn Tượng với việc sử dụng sáng tác nghệ thuật theo trường phái ấn tượng hiện đại châu Âu vào marketing và dịch vụ thiết kế Video Quảng cáo Thông minh, NOS tổ chức chương trình bộ quà tặng đặc biệt dành tặng quý khách hàng với tổng giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng


bot_1

 


 

 

 

NỘI DUNG

Từ 22/02/2012 - 24/03/2012 Doanh nghiệp tham gia đăng ký chương trình

"WEBSITE & CLIP QUẢNG CÁO THÔNG MINH MIỄN PHÍ" sẽ có cơ hội nhận 01 trong tổng số 05 video clip dài từ 70s tới 1' thiết kế riêng cho doanh nghiệp (hoặc sản phẩm của doanh nghiệp) theo phong cách Presentation Video (Hay Introduction Video) dùng trong marketing hiện đại trị giá 20.000.000 VNĐ/Clip.

Ngoài 05 doanh nghiệp may mắn nhận Clip miễn phí, bạn cũng có thể lọt vào trong số 15 doanh nghiệp tiếp theo nhận ưu đãi đặc biệt khi được giảm tới 50% giá thiết kế 01 clip quảng cáo theo phong cách Introduction.

Trong thời gian tổ chức chương trình này, những khách hàng mới còn được miễn phí thiết kế 01 website cơ bản đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn SEO. Lưu ý, miễn phí website chỉ được áp dụng đối với những khách hàng mới tham gia sử dụng dịch vụ quảng cáo trực tuyến của NOS trong khoảng thời gian diễn ra chương trình.

Số lượng Video miễn phí: 05

Số lượng Video giảm 50% giá thiết kế: 15

Presentation Video Clip hay Introduction Video Clip là loại clip nhằm quảng cáo, giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ đi kèm thương hiệu tới quần chúng. Dạng video này có lối dẫn dắt logic lôi cuốn nhằm giúp người dùng tiếp cận nhanh tính năng, tiện ích của dịch vụ hay sản phẩm mới. Các tên tuổi như Google hoặc Dropbox đặc biệt thành công với việc sử dụng loại clip này cho mục đích introduce những sản phẩm của họ như một thiết kế marketing dài hàng phút về sản phẩm mà người xem không hề cảm thấy nhàm chán.

  • Clip dạng này cũng được thiết kế theo những kịch bản đặc biệt và sử dụng cho Viral Marketing, gây hiệu ứng quảng cáo cực lớn.
  • Đặc biệt hữu dụng trên các kênh chia sẻ media và mạng xã hội.

 

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG CHƯƠNG TRÌNH VIDEO MIỄN PHÍ

 

Đối tượng tham gia là các doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ SEO hoặc giải pháp Internet Marketing do NOS cung cấp trong khoảng thời gian trước tháng 03 năm 2012, bao gồm cả những khách hàng cũ.

 

ĐIỀU KIỆN CHƯƠNG TRÌNH VIDEO MIỄN PHÍ

 

ĐK1: Khách hàng sử dụng dịch vụ quảng cáo do NOS cung cấp

ĐK2: Khách hàng gửi email tới . Nội dung email gửi bao gồm các thông tin sau:

 

  • Sản phẩm quảng cáo trên video
  • Ý tưởng về kịch bản quảng cáo sản phẩm cho video
  • Trả lời ngắn gọn: Nếu được nhận 01 trên tổng số 05 video miễn phí do chúng tôi thiết kế, doanh nghiệp bạn dự định tổ chức sử dụng video đó vào việc marketing sản phẩm như thế nào.

Chúng tôi sẽ liên lạc trực tiếp với quý khách sau khi xét duyệt email tham gia chương trình.

Chi tiết các quy định về tham gia chương trình vui lòng tải tại đây: 

 

 

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 
Hotline tư vấn 098 281 0882
Email liên hệ
thời gian làm việc T2.- T7.(8:30 - 17:00)
Gọi 0982810882