Những chuẩn bị cơ bản để SEO Website

Chào các bạn! Trước tình hình NOS nhận được rất nhiều yêu cầu về SEO từ khóa cho website của những doanh nghiệp muốn tham gia khai thác tiềm năng của thị trường tìm kiếm và phải 50% trong số đó rơi vào tình huống website không đủ tiêu chuẩn để SEO, buộc phải nâng cấp hoặc thay mới website nên chúng tôi xin tóm lược nội dung về NHỮNG CHUẨN BỊ CƠ BẢN CẦN THIẾT ĐỂ SEO WEBSITE.

Những điều kiện mang tính cơ bản chúng tôi liệt kê ra dưới đây sẽ giúp các doanh nghiệp có được một bước chuẩn bị cơ bản và đúng đắn trong quá trình thành lập website và đầu tư vào chiến dịch SEO. Nội dung này cũng giúp các bạn hiểu rõ những lý do tại sao lại phải có sự tham gia của một công ty cung cấp dịch vụ SEO đúng nghĩa.

CÁC ĐIỀU KIỆN CƠ BẢN ĐỂ THỰC HIỆN CHIẾN DỊCH SEO WEBSITE

1. WEBSITE ĐẠT ĐỦ CÁC TIÊU CHUẨN VỀ SEO

Các tiêu chuẩn kỹ thuật cho website nhằm đáp ứng tính hỗ trợ SEO đã được nhắc quá nhiều trên các nguồn nội dung internet nên chúng tôi sẽ không đi sâu vào vấn đề này mà chỉ liệt kê ra các điểm mấu chốt cơ bản ảnh hưởng tới hoạt động SEO website:

  • Website không mắc các lỗi nặng về tiêu chuẩn HTML cơ bản
  • Các tùy biến về thẻ meta description và thẻ title linh động theo từng trang nội dung (trang con)
  • Hệ thống thẻ H1,H2,...H6 tùy biến được ở bộ soạn thảo
  • Không gặp lỗi duplicate contents
  • Website hiển thị tốt trên các thiết bị di động (smartphone, máy tính bảng), tiêu chuẩn này hiện đã trở thành tiêu chuẩn chính thức nhằm đáp ứng SEO của mã nguồn web.

2. CHIẾN LƯỢC TỪ KHÓA SEO TỐT

 Chiến lược từ khóa mang tính quyết định cho sự thành công về mặt tiếp cận khách hàng của mọi chiến dịch SEO. Việc định hướng và lựa chọn từ khóa phù hợp với nhu cầu và xu hướng tìm kiếm của người dùng sẽ mang lại thành công cao về mặt doanh số và ngược lại. Lấy ví dụ, bạn SEO lên TOP rất nhiều từ khóa cho website nhưng hiệu quả bán hàng không mấy cái thiện tức là bạn đã định hướng sai hoàn toàn về chiến lược từ khóa.

Để có được một chiến lược từ khóa tốt thì bạn phải có 1 chuyên gia hiểu được tổng quát vấn đề về sản phẩm kinh doanh của bạn, thị trường và nhu cầu tìm hiểu thông tin sản phẩm từ người dùng tìm kiếm. Thật ra đây là kết quả của TẦM NHÌN MARKETING + ÓC QUAN SÁT.

Đây cũng chính là lý do tại sao bạn nên có một đối tác cung cấp dịch vụ SEO có chuyên môn kết hợp tầm nhìn Marketing cao để đưa ra danh sách từ khóa SEO có lợi nhất.

3. XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG VÀ CẤU TRÚC NỘI DUNG TRÊN WEBSITE THẬT CHUẨN

 Nội dung phải được xây dựng dựa trên chiến lược từ khóa SEO ở bước 2 nhằm đạt được kết quả SEO tốt nhất. Nội dung này chia làm 2 phần chính:

Loạt chủ đề nội dung: Loạt chủ đề nội dung mà website hướng tới nhằm mục tiêu tối đa vào các nhóm từ khóa SEO được xây dựng ở bước 2

Cấu trúc nội dung website: Xây dựng cấu trúc nội dung website rất quan trọng vì nó đảm bảo việc phân bổ từ khóa một cách khoa học trên từng trang đích của website và định hướng các thành phần nội dung bổ trợ. Rất nhiều khách hàng khi làm việc với chúng tôi đã có đầu tư SEO từ trước nhưng họ làm cấu trúc nội dung rất tệ dẫn tới việc từ khóa không thể bứt phá nổi về thứ hạng mặc dù ngày ngày nhân viên của họ đăng bài viết và chèn backlinks từ rất nhiều website vệ tinh đổ về. Điều này cũng giải thích tại sao doanh nghiệp nên thuê một đối tác SEO có chuyên môn cao thay vì sử dụng nhân sự với kiến thức bập bõm.

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 
Hotline tư vấn 098 281 0882
Email liên hệ
thời gian làm việc T2.- T7.(8:30 - 17:00)
Gọi 0982810882