Xu hướng Marketing trực tuyến

Theo thống kê từ VDC, lượng người thường xuyên truy cập Internet tại Việt Nam trong năm 2009 là xấp xỉ 10 triệu người. Cũng trong năm 2009, theo báo cáo của Yahoo, tỉ lệ người tiếp cận Internet để tìm kiếm thông tin mua sắm, trao đổi hàng hóa đã tăng mạnh so với các năm trước.

Doanh nghiệp của tôi có cần tới marketing trực tuyến?

Đứng trước xu thế mới của thời đại, việc tiếp cận tới thị trường đã không thể bó buộc theo các phương pháp marketing truyền thống như báo giấy, tờ rơi, quảng cáo tivi.v.v... mà bắt buộc phải hướng tới môi trường Internet rộng lớn và cởi mở, nơi thông tin được truyền đi với tốc độ chóng mặt và tiếp cận được một lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ với chi phí rẻ hơn rất nhiều so với các phương thức marketing truyền thống.

Dù bạn sở hữu một doanh nghiệp quy mô nhỏ hay một tập đoàn với hàng nghìn nhân viên, chắc chắn bạn cũng từng đau đầu với việc lên kế hoạch cho một chiến dịch quảng cáo sản phẩm hay thương hiệu sao cho hiệu quả, trong khi chi phí cho việc quảng cáo lại quá lớn. Tuy nhiên, với marketing trực tuyến, mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn khi bạn có thể xác định chính xác được hiệu quả của chiến dịch, chi phí thấp và rất nhiều lợi ích trực tiếp khác mà marketing truyền thống không thể có được.

Trên thế giới cũng như tại Việt Nam, mô hình marketing trực tuyến (hay còn gọi là online marketing hoặc e-marketing) đã được triển khai thành công bởi rất nhiều doanh nghiệp với đủ mọi loại hình hoạt động. Có thể kể tới Kapersky VN, Sunsilk, Bud's icescream.v.v...

Vậy, marketing trực tuyến là gì? Và nó khác gì so với marketing truyền thống?

Marketing trực tuyến đơn giản là việc marketing sản phẩm/thương hiệu trong môi trường Internet. Khác với marketing truyền thống, marketing trực tuyến sử dụng những hình thức quảng cáo trên Internet như website, banner, từ khóa tìm kiếm (keyword) giúp bạn tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả kinh doanh.

Với quy mô nào doanh nghiệp có thể áp dụng marketing trực tuyến?

Kể cả bạn sở hữu một doanh nghiệp tư nhân nhỏ hay một doanh nghiệp xuất khẩu lớn, marketing trực tuyến đều có thể giúp việc kinh doanh của bạn đạt được hiệu quả bất ngờ. Bạn có thể xem thêm về lợi ích của marketing trực tuyếnvới doanh nghiệp hoặc gọi điện trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 
Hotline tư vấn 098 281 0882
Email liên hệ
thời gian làm việc T2.- T7.(8:30 - 17:00)
Gọi 0982810882