Người tiêu dùng đang có xu hướng chuyển thói quen tìm hiểu thông tin về những loại sản phẩm hoặc dịch vụ họ có nhu cầu mua sắm và sử dụng từ các phương tiện truyền thông mang tính truyền thống sang tìm kiếm internet nhất là lớp trẻ. Việc triển khai quảng cáo sản phẩm (dịch vụ) trên hệ thống các máy tìm kiếm internet (Google, Yahoo, Bing) mang lại tiềm năng lợi nhuận cực lớn cho doanh nghiệp do xác suất về nhu cầu mua hàng (hay sử dụng dịch vụ) là rất cao. Với hơn 90% thị phần tìm kiếm trên toàn thế giới và ở Việt Nam, Google đang là mảnh đất quảng cáo không thể bỏ sót cho mỗi doanh nghiệp và việc lựa chọn SEO (Search Engines Optimization) hay quảng cáo Google Adwords cùng với các bài toán về chi phí và hiệu suất quảng cáo luôn được các doanh nghiệp đắn đo cân nhắc. Chúng tôi xin đưa ra một vài phân tích kèm các số liệu thống kê sau đây để bạn có thể lựa chọn một đầu tư hợp lý hơn cho thị trường quảng cáo tìm kiếm.

Xem thêm: Google Adwords hay SEO cho quảng cáo tìm kiếm?

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

SEO viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). SEO là một tập hợp các phương thức nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm và có thể được coi như là một cách thức tiếp thị qua công cụ tìm kiếm.

Xem thêm: Tìm hiểu về SEO (Search Engine Optimization)

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Các giải pháp marketing truyền thống thường sử dụng có thể kể đến như hình thức đăng quảng cáo trên báo giấy, quảng cáo truyền hình, radio, tờ rơi.v.v...

Xem thêm: Quảng cáo trực tuyến và những lợi ích

Bạn đánh giá: 4 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Trong những năm gần đây, với sự phát triển của hạ tầng công nghệ thông tin và những tiến bộ của công nghệ, xu hướng tiếp cận các loại hình thông tin trên Internet tại Việt Nam cũng như toàn thế giới đã và đang tăng mạnh.

Xem thêm: Xu hướng Marketing trực tuyến

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
Hotline tư vấn 098 281 0882
Email liên hệ
thời gian làm việc T2.- T7.(8:30 - 17:00)
Gọi 0982810882