Tại sao nên đầu tư SEO

 

SEO (Search Engines Optimization) là giải pháp tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng từ những dịch vụ tìm kiếm mạng trực tuyến (Google, Yahoo, Bing) với việc thực hiện những tính toán nhằm làm tăng vị trí hiển thị kết quả tìm kiếm của Website doanh nghiệp theo từ khóa liên quan tới nội dung cần tìm kiếm trên trang kết quả tìm kiếm. Việc Website đạt được vị trí hiển trị kết quả tìm kiếm cao (Top 10) đồng nghĩa với việc doanh nghiệp bạn được khách tìm thấy nhiều hơn và cơ hội để bạn tiếp cận họ cũng tăng vọt. Một Website được SEO thành công sẽ mang lại những lợi ích rõ rệt và mang tính lâu dài về quảng bá hình ảnh công ty, quảng bá dịch vụ, mở rộng nguồn khách hàng,…vv. SEO là một phần không thể thiếu của bất kỳ một kế hoạch quảng cáo trực tuyến cho doanh nghiệp và người bán hàng.

SEO là một chìa khóa quan trọng đưa thông tin doanh nghiệp tiếp cận người tiêu dùng

SEO giúp quảng cáo website doanh nghiệp trước hàng tỷ người dùng tìm kiếm

Tìm kiếm trực tuyến đang là lựa chọn hàng đầu của mỗi khách hàng tiềm năng khi họ muốn khảo sát thông tin (giá cả, chất lượng, các cam kết sau bán hàng,..) về sản phẩm hoặc dịch vụ họ đang có nhu cầu mua và sử dụng.

  • Những lợi ích dễ thấy của việc website bạn đứng trong top kết quả tìm kiếm:

DỊCH VỤ SEO: TIẾP CẬN NGAY LẬP TỨC NHÓM KHÁCH HÀNG CỰC KỲ TIỀM NĂNG

Những người sử dụng máy tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing) để tìm thông tin về một loại sản phẩm (hoặc dịch vụ) đều đang có nhu cầu thực sự hoặc có mối quan tâm tới loại sản phẩm (hoặc dịch vụ) đó ở mức xấp xỉ 100%.

Cũng giống như bạn, những người tiêu dùng hiện đại khác chỉ tìm kiếm thông tin về sản phẩm khi họ muốn mua nó với mục đích bất kỳ.

DỊCH VỤ SEO: ĐẨY MẠNH DOANH THU

Doanh nghiệp bạn sẽ có xác suất cơ hội bán sản phẩm rất cao khi website của bạn được tìm thấy ngay trang đầu. Không một hình thức quảng cáo nào dám khẳng định sẽ có được một xác suất cao hơn về hiệu quả bán hàng so với việc chiếm lĩnh được ưu tiên từ tìm kiếm trực tuyến 

VD: Bạn có nhu cầu mua một chiếc Laptop tại Hà Nội với giá cạnh tranh, việc đầu tiên sẽ là Google ra hàng loạt những website của các doanh nghiệp bán máy tính và bạn ngồi so sánh giá và kỹ tính hơn nữa thì sẽ là xem luôn cả review về chất lượng sau bán hàng của những công ty đó trên các diễn đàn về hàng tiêu dùng công nghệ. Nhưng một tờ rơi về quảng cáo showroom bán laptop có thể kèm cả giảm giá lại không đến tay bạn đúng thời điểm bạn cần mua chiếc laptop đó và bạn thậm chí không đọc lấy một thông tin nào trên đó

DỊCH VỤ SEO: TĂNG GIÁ TRỊ QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU

Mỗi click từ người dùng tìm kiếm không những giúp doanh nghiệp bạn bán được hàng mà còn mang lại giá trị quảng bá thương hiệu cho công ty bạn. Khách hàng tiềm năng muốn mua sản phẩm, họ tìm kiếm thông tin và tất nhiên họ sẽ phải đọc một cách khá chi tiết những thông tin về doanh nghiệp bạn được đăng tải trên website. Bạn hãy thử đưa ra một sự so sánh về tính hiệu quả cũng như chi phí của việc website được viếng thăm so với việc bạn chi ra nhiều triệu đồng để phát tờ rơi quảng cáo chỉ trong một hoặc hai ngày.

Bạn đánh giá: 4 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 
Hotline tư vấn 098 281 0882
Email liên hệ
thời gian làm việc T2.- T7.(8:30 - 17:00)
Gọi 0982810882